Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Công ty TNHH Trấn Bảo là một trong những công ty hàng đầu về lắp đặt camera quan sát cho cửa hàng,khách sạn- ngà nghỉ, gia đình riêng tại Đà Lạt nói riêng và Lâm Đồng nói chung.
Với kinh nghiệm trên 7 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị anh ninh. Chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách các sản phẩm, giải pháp tốt nhất.
Để giúp người quản lý có thể giám sát, quản lý nhân viên một cách tốt nhất, hiệu quả nhất, chúng tôi xin đưa ra giải pháp lắp đặt camera quan sát cho nhà nhà hàng, khách sạn.
Hệ thống camera giám sát gồm có:
- Camera quan giám sát:  độ phân giải cao, có hồng ngoại mang lại hình ảnh rõ nét vào ban đêm.
- Các thiết bị bao gồm: nguồn camera, dây tín hiệu, dây nguồn, đầu jack, ổ cắm......
- Đầu ghi hình: tùy vào số lượng camera ta sẽ chọn đầu ghi hình cho phù hợp. Đầu ghi hinh dùng để thu lại hình ảnh của camera, truyền lên tivi, máy tính hay các thiết bị di động…
- Ổ cứng: để lưu trữ dữ liệu hình ảnh camera, dùng để xem lại hình ảnh khi cần thiết. Dung lượng ổ cứng tùy vào nhu cầu lưu trữ của quý khách. Dung lượng gồm có 500G, 1T, 2T,3T....
Mô hình lắp đặt camera quan sát.
Mô hình lắp đặt camera quan sát cho khách sạn.

Lợi ích của gviệc lắp đặt camera quan sát như sau:
- Nâng cao sự chuyên nghiệp, hiệu quả công việc: người quản lý thông qua hệ thống camera giám sát có thể quan sát được nhân viên làm việc gì, ở đâu để có thể kịp thời điều chỉnh, nhắc nhở. Tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chi phí.
- Bảo vệ tài sản & quan sát 24/24: Với việc đầu ghi có thể lưu trữ hình ảnh và hoạt động 24/24. Chúng ta có thể coi lại, giám sát mọi lúc, mọi nơi.
- Quan sát từ xa: Camera có thể cài đặt vô các thiết bị thông minh, smartphone. Vì vậy, chúng ta có thể quan sát ở mọi nơi, không nhất thiết phải ngồi tại văn phòng làm việc.
Qua đây ta thấy được lợi ích của hệ thống camera giám sát lơn như thế nào. Giúp ích ta rất nhiều trong việc quản lý, đồng thời tiết kiệm được thời gian, chi phí.

Tính năng của hệ thống Camera quan sát:
- Báo động qua điện thoại khi có người di chuyển, đột nhập trong vùng quan sát của camera.s
- Giám sát toàn bộ hoạt động diễn ra trong khách sạn, nhà nghỉ. Lượng khách check-in, check-out hàng ngày. Nhân viên làm việc như thế nào, ở khu vực nào.
- Giám sát khu vực kho, nhà xe. Đảm bảo không bị thất thoát hàng hóa, giám sát xe ra vào. (Nhìn được biển số xe).
- Quan sát trên Smartphone thông qua hệ thống wifi, 3G.
- Xem lại camera khi có sự cố xảy ra ở mọi khu vực.
- Hoạt động liên tục 24/24. Vì vậy có thể yên tâm coi lại bất cứ vào khoảng thời gian nào bạn muốn.

Ngoài hệ thống camera quan sát, Công ty chúng tôi còn cung cấp rất nhiều thiết bị an ninh để việc giám sát hiệu quả hơn như: thiết bị báo chộm, báo cháy, cửa từ, máy chấm công......
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vẫn miễn phí: 0987 042 356 - 0633 702 356 (Mr. Tiến).

Quảng Cáo

www.thuviendulich.vn
ThuongDang. Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts