Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2014

Giải pháp này xuất phát từ thực trạng giao thông tại nhiều tuyến đường ở Việt Nam còn rất lộn xộn, tuyến đường chưa được phân làn rõ ràng, ý thức người tham gia giao thông còn chưa cao, tư duy “xe to” đền “xe nhỏ”, kể cả khi dừng đỗ xe bị mất trộm tài sản trên xe là rất thường xuyên và chủ nhân không hề có bằng chứng… làm cho việc điều khiển xe, đi xe, đỗ xe ô tô ở Việt Nam dường như không thể đoán trước và không thể làm chủ mọi tình huống.
Nếu bạn là chủ một doanh nghiệp Taxi, vận tải, bạn muốn giám sát các hoạt động trên đường của tài xế, nhân viên xem việc chấp hàng luật lệ giao thông, lái xe cẩn thận ... có được chấp hành nghiêm chỉnh hay không.
Hiểu được vấn đề trên chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra giải pháp camera hành trình với những ưu điểm vượt trội và công nghệ tiên tiến nhất, để đảm bảo bạn là người vô tội trong những tình huống trên trời rơi xuống hay cần bằng chứng để giải quyết khi xẩy ra va chạm gặp phải trên đường một cách đơn giản và nhanh chóng, hay chỉ là xem lại lộ trình hoạt động của mình.

Sử dụng dễ dàng: Công nghệ ngày một phát triển và camera hành trình cũng được trang bị cho mình nhiều tính năng thời thượng cao cấp, tự động ghi ngay khi khởi động xe và khi cần bằng chứng, bạn có thể xem lại ngay chỉ cần vài thao tác đơn giản, dễ hiểu và sử dụng hết sức dễ dàng.

Độ phân giải cho video: Camera hành trình được tranh bị độ phân giải cho video rất cao vì đặc thù phải quay lại những gì diễn ra trên đường với nhiều địa hình phức tạp và ánh sáng đa chiều, đặc biệt trong điều kiện thiếu sáng, ánh sáng kém thì camera hành trình sẽ cho ra video chất lượng tốt hơn so với nhiều thiết bị ghi hình khác ngay cả khi 0.01Lux, mặc dù trong điều kiện ban ngày nó dường như không mấy khác biệt.
 Số lượng cổng video: Không chỉ quay phía trước tay lái mà Camera còn được trang bị nhiều cổng video, giúp bạn có thể quay được cả phía sau xe khi bạn lùi, hay hai bên hông xe, khi bạn đỗ xe để đảm bảo an ninh, hoặc ngay bên trong khoang lái tùy ý.
Các tính năng được hỗ trợ: Camera hành trình được tranh bị rất nhiều tính năng hỗ trợ cho bạn khi lái xe như, cảnh báo bạn khi xe đi quá tốc độ và khi bạn đỗ xe. Cảnh báo quá tốc độ sẽ cảnh báo bạn khi thay đổi tốc độ, gia tốc hoặc khi xe đổi hướng đột ngột. Camera còn có đầy đủ các chức năng quan trọng khác như: Quay theo chuyển động, quay khi khởi động xe hơi, tự động tắt khi tắt máy, ghi theo vòng tròn, nó sẽ hữu ích khi bạn, người lái xe buồn ngủ hoặc quá chén… Trong chế độ đỗ xe, thiết bị tự tăng độ nhạy của cảm biến giúp bạn có hình ảnh rõ nét khi va chạm, giúp bạn có bằng chứng chụp được của những tên tội phạm, kẻ xấu phá hoại xe khi đỗ.


Quảng Cáo

www.thuviendulich.vn
ThuongDang. Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts