Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Công ty TNHH thiết bị an ninh & ứng dụng công nghệ Trấn Bảo là nhà cung cấp thiết bị viễn thông chuyên nghiệp cùng dịch vụ tư vấn thiết kế, lắp đặt, thi công, bảo trì hệ thống an ninh...; Chuyên lắp đặt camera quan sát tại đà lạt là địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng tham khảo trước khi mua các thiết bị viễn thông.
 Công ty TNHH thiết bị an ninh & ứng dụng công nghệ Trấn Bảo
Là đối tác chính thức của các hãng viễn thông lớn trên thế giới, các sản phẩm của chúng tôi đều có sự đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại, được công bố giá và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng... giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp nhu cầu với chi phí thấp nhất.
Với định hướng phấn đấu trở thành công ty chuyên nghiệp hàng đầu khu vực trong các lĩnh vực xây dựng hệ thống an ninh, kinh doanh thiết bị công nghệ cao, Trấn Bảo đã và đang tập trung năng lực chuyên môn cũng như nguồn lực tài chính cho các dịch vụ và sản phẩm về:
- Lắp đặt camera quan sát (có dây, không dây...).
- Lắp đặt báo động, bộ đàm.
- Lắp đặt báo cháy, báo trộm, báo khói...
- Lắp đặt máy chấm công.
- Lắp đặt máy tính tiền điện tử, tổng đài điện thoại.
- Lắp đặt chuông cửa màn hình, khóa cửa điện tử - điện từ...
- Lắp đặt thiết bị mạng, điện thoại bàn, định vị GPS cho ô tô, xe máy...
- Lắp đặt, bảo trì, cải tạo các loại thang máy.
Luôn nỗ lực không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ khách hàng, hệ thống dịch vụ của chúng tôi được vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, bộ phận hỗ trợ luôn nhiệt tình giải đáp các thắc mắc cho khách hàng, cung cấp những giải pháp an ninh, quản lý chất lượng công việc, mang lại sự yên tâm, đảm bảo cho khách hàng tránh khỏi những rủi ro không mong muốn.
Với phương châm “Sản phẩm cao cấp – Giá cả cạnh tranh – Uy tín hàng đầu – Điểm dừng lựa chọn”, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu chất lượng và đa dạng từ khách hàng.
Hotline: 0987 042 356

Quảng Cáo

www.thuviendulich.vn
ThuongDang. Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts