Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Việc lắp đặt camera quan sát tưởng chừng đơn giản với mọi người, nhưng để đảm bảo tính thẩm mỹ và đảm bảo về mặt kỹ thuật, có thể vận hành một các lâu dài thì đó mới là vấn đề chúng ta cần
Các thiết bị của một hệ thống camera quan sát bao gồm:
   - Dây cáp (Ip hoặc analog).
   - Nguồn 12A cung cấp cho đầu ghi hình và camera qua sát.
   - Jắc dây tín hiệu cho camera.
   - Đầu ghi hình: tùy vào nhu cầu của người dùng: 4 kênh, 8 kênh, 16 kênh, 32 kênh.
   - Ổ cứng.
- Hiện nay camera quan sát có rất nhiều các chủng loại. Loại camera mà chúng tôi hay thi công và tư vấn cho khách hàng đó là loại camera IP. Camera IP mang lại hình ảnh chuẩn HD, tiết kiệm số lượng dây rất nhiều so với hệ thống Analog. Với hệ thống camera Ip, chúng tôi sẽ có đội ngũ kỹ thuật sẽ đồng bộ tất cả các camera, đầu ghi hình vào trong hệ thống mạng Lan của nhà bạn. Mỗi camera sẽ cắm trưc tiếp vào các Model mạng nhà bạn vì thế sẽ tiếp kiêm được số mét dây rất nhiều. Không như mô hình Analog, bạn sẽ phải kéo dây của mỗi camera về tới đầu ghi hình, vì vấy tốn rất nhiều chi phí.
- Sau đó chúng tôi sẽ cấu hình model nhà bạn và các đặt các phần mềm cần thiết trên các thiệt bị di động  để có thể quan sát từ xa, mọi lúc mọi nơi.



- Với đội ngũ 7 năm kinh nghiệm, từng thi công rất nhiều các công trình lơn. Chúng tôi sẽ thi công một các nhanh chóng, đảm bảo về mặt kỹ thuật cũng như là thẩm mỹ để đảm bảo hệ thống được vận hành một các tốt nhất.
- Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera quan sát, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, khảo sát một các tốt nhất, tối ưu nhất.
SDT: 0987 042 356 (Mr. Tiến).
Website: http://cameradalat.com.




Quảng Cáo

www.thuviendulich.vn
ThuongDang. Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts