Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2014

        Hiện nay, cuộc sống hiện đại nhu cầu về vấn đề an ninh và an toàn càng được mọi người quan tâm, Công ty TNHH Thiết bị An Ninh & Ứng Dụng Công Nghệ TRẤN BẢO hiểu được nhu cầu đó. Chúng tôi giúp các bạn tìm ra các giải pháp an ninh hữu hiệu cho hộ gia đình, cửa hàng, nhà xưởng, công ty…
GIẢI PHÁP BÁO ĐỘNG, BÁO TRỘM CHO HỘ GIA ĐÌNH,CỬA HÀNG, CÔNG TY:
 
Lắp đặt các thiết bị báo động: như Hồng Ngoại, Beam,…để chống kẻ gian đột nhập vào bên trong, nếu có sẽ thông báo qua điện thoại cho bạn biết và bạn có thể quan sát thông qua điện thoại hay máy tính (có kết nối internet) khu vực và hình ảnh tên trộm đột nhập để dễ dàng có biện pháp xử lí nhanh chóng, dùng dữ liệu lưu trữ từ hệ thống an ninh làm cơ sở, bằng chứng trước pháp luật.

       Lắp đặt hệ thống báo cháy báo động: với hệ thống này mọi cơ sở hạ tầng, vật chất, dụng cụ, thiết bị của bạn sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất khỏi những thiệt hại vô cùng to lớn mà ngọn lửa có thể mang lại. Hệ thống báo cháy với các đầu báo khói, báo nhiêt,...và tủ trung tâm sẽ thông báo cho bạn chính xác vùng nào đang có nguy cơ và nguyên nhân gây nên cháy giúp bạn phát hiện nguy cơ cháy từ sớm , từ đó có biện pháp loại trừ một cách tốt nhất. Trong trường hợp vì một nguyên nhân nào đó mà bạn không kịp loại trừ để nguy cơ gây cháy chuyển thành đám cháy thì hệ thống chữa cháy tự động sẽ giúp bạn dập đám cháy một cách nhanh nhất mà không cần bất cứ một tác động nào của bạn.

GIẢI PHÁP BÁO ĐỘNG, BÁO TRỘM CHO NHÀ XƯỞNG:
         Hệ thống chống trộm thông minh không dây phù hợp cho vùng diện tích rộng như nhà xưởng. Có thể kết nối tới 110 cảm biến không dây và điều khiển từ xa. Việc kết nối cảm biến với trung tâm đơn giản tới mức không thể đơn giản hơn.

I - Chức năng của hệ thống chống trộm dành cho nhà xưởng

• Tự động báo động khi có kẻ gian đột nhập, khi xảy ra cháy

• Ngay lập tức gọi cho 6 số điện thoại của chủ nhà cảnh báo khi có kẻ gian đột nhập.

• Vô hiệu hóa, khiến kẻ gian phải rời khỏi hiện trường bằng hệ thống Loa, đèn cảnh báo cường độ cực cao.

• Hệ thống hoạt động ngay cả khi bị mất điện trong vòng 48h liên tục.

II - Thành phần hệ thống Hệ thống chống trộm bao gồm:
1. Bộ trung tâm.

2. Cảm biến chống mở cửa.

3. Cảm biến hồng ngoại.

4. Loa cảnh báo.

5. Hàng rào hồng ngoại.

6. Cảm biến khói và nhiệt độ.

7. Cảm biến khí Gas.
 

Quảng Cáo

www.thuviendulich.vn
ThuongDang. Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts